Update af mér

Úff ég hef ekki verið að standa mig í þessum bloggheimi. Ætla að reyna að bæta úr því núna. Ég verð eiginlega að segja ykkur frá einu sem kom fyrir mig um daginn...

Ég var semsagt að dansa með Mögdu, Fifi og Nouru á frekar stóru giggi, sem var konukvöld hjá fyrirtæki hér í bæ. Það var alveg geðveikt stuð! Eníveis, þá vorum við búnar að ákveða að taka faraónik dansinn okkar, þrátt fyrir að við vorum í raun ekki í réttu búningunum fyrir hann (Við vorum í tvískiptum búningum en hefðum í raun átt að vera í Kleópötrubúningum). Allavega, fólk sem veit það ekki er nú kannski ekki mikið að spá í því haha. Bara svona folklorik nörd eins og ég.... en ok já það fyndna var sko.......að þar sem ég var ekki vön að dansa þennann dans í þessum búning, þá tókst það ekki betur til en að þegar ég var að fara niður (þær sem þekkja dansinn vita hvar ég er að tala um) tókst mér að stíga á pilsið. Svo þegar ég fór aftur upp rann ég á pilsinu og datt á rassinn!!! Ekkert smá neyðarlegt at the time, en ég reyndi nú bara að nota húmorinn og gera gott úr því hehe. Núna get ég ekki hætt að hlæja þegar ég hugsa um þetta. Hlýtur að hafa verið skondið að sjá.0

Svo er bara að taka sig til í andlitinu. Við förum til Stokkhólms á fimtudaginn (Magda fer reyndar á mánudag). Ég er ekki einu sinni byrjuð að þrengja búningana. Talaði við Lelu í gær og hún sagði mér allt nýjasta slúðrið hehe.0 Hún er búin að skamma Maher fyrir að kaupa svona fáránlega ferkantaða búninga. Hann heldur greynilega að við séum allar fæddar saumakonur!! Við fáum að vera með peningabelti við faraóbúningana (bara peninga, ekkert efni). Lela er að redda þeim fyrir okkur. Svo er bara að lita hárið, vaxa, fara í neglur og allt þetta vanalega, svo ég geti verið Soheir í öllu mínu veldi. Hahahah, ok sorrý það kom smá Silvíu Night fílingur í mig þarna.

Ok! Held ég hafi ekkert meira að segja í bili. Þarf að fara að standa mig betur í backstage myndunum, er ekki búin að vera nógu dugleg.. Svo skilst mér að við fáum restina af myndunum frá Vorsýningunni núna um helgina! Vúhúúú! Ef það stennst, þá lofa ég að setja þær á bellydance.is áður en ég fer út.0


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hlakka svo til að mér er fokking illt.

Magda (IP-tala skráð) 19.5.2006 kl. 21:46

2 identicon

Múhahahahahahahaha !!

Snilld !!

Rannst á rassinn :D

En annars veit ég að það er ljótt að hlægja að óförum annara, svo fyrirgefðu.
Þetta er bara óstjórnlega fyndið ;)

Vala (IP-tala skráð) 24.5.2006 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og nítján?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband