I´m alive!!!

IMG_1293Ok......SOLDIÐ langt síðan ég hef bloggað........Ætti maður kannski að fara að gera eitthvað í því? Margt hefur gerst síðan síðast. Eins og áður mun þetta blogg aðeins fjalla um magadans.Fyrir ári síðan var ég að æfa í Magadanshúsinu. Eftir keppnina ákvað ég þó að snúa aftur í Kramhúsið, þar sem það átti frekar við mig. Nú kenni ég og æfi þar.Fórum til Stokkhólms í vor og dönsuðum þar með Maher og Shams el amar í síðasta sinn. Erum að sjálfsögðu að plana ferð til Stokkhólms aftur á næsta ári, en það verður dálítið öðruvísi, en stærri áform og spennandi nýjungar verða þá á dagskrá.Erum nýbúin að vera með geðveikann gestakennara í Kramhúsinu, engann annann en Ahmed Fekry. Frábært workshop í einu orði sagt og hlökkum við til að fá hann hingað aftur sem fyrst.Skrifa meira seinna...........vonandi líður ekki ár.....

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband