Sżningin

                                                                     Ljósmynd: Gušmundur Ari              

Jęja, ég er komin heim frį New York. Žaš var svaka stuš og mikiš aš sjį. Kom heim föstudagsmorgun og fór beint heim aš sofa. Vaknaši sķšan og fór aš hafa mig til fyrir sżningu kvöldsins, sem var aušvitaš vorsżningin okkar ķ Išnó. Sżningin var alveg mögnuš! Hśn heppnašist alveg frįbęrlega, kannski fyrir utan tvö tęknileg atriši eins og gerist svo oft. Žaš var alveg frįbęrt aš hafa byrjendur og framhald1 stelpunar meš. Žęr stóšu sig alveg frįbęrlega og mér sżndist žęr skemmta sér konunglega. Sólóin voru ęši. Allar voru meš spuna, žannig aš žaš var allt voša spennandi aš sjį. Ég var ekki bśin aš ęfa mig neitt, enda lķtill tķmi til žess ķ NY, en ég held aš mér hafi gengiš alveg įgętlega. Ég var allavega alveg aš fķla mig žarna į svišinu hahaha. Set eina mynd meš. Žaš voru tveir ljósmyndarar aš taka myndir og nś munum viš fį aš sjį mikiš af geggjušum myndum, mišaš viš sżnishornin sem ég er bśin aš sjį. En viš erum ekki bśnar aš fį žęr enžį. Ég set žęr į bellydance.is alveg um leiš og žaš gerist.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af įtta og žrettįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband