Dansdauði.....

Ég er búin að ákveða að taka mér pásu frá dansinum um óákveðinn tíma.... Nokkrar ástæður eru fyrir því, en aðalega eru það persónulegar aðstæður óviðkomandi dansinum, sem ráða því. Ég hef einfaldlega annað  sem ég þarf að einbeita mér að núna. Það er stór spurning hvenær ég fæ einhverja óviðráðanlega þörf fyrir að dansa aftur. Ætli það verði ekki þegar einhver ómótstæðlegur kennari kemur aftur. Það kemur í ljós...

Ég mun ekki taka þátt í jólasýningu Kramhússins á þessu ári, sem verður haldin í Borgarleikhúsinu 16. desember. Eins og mér var nú búið að hlakka mikið til, enda skemmtilegasta sýning ársins. Ég ætla þó að fara og horfa á stelpurnar og óska þem góðs gengis.

Ma salama!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband