Keppnin búin

Mér gekk vel að dansa og er sátt við mitt. Komst þó ekki í sæti. Í 1. sæti var Celena, 2. sæti Vala og 3. sæti Jóhanna. Fyrsta sætið kom mér ekki á óvart, ég var búin að spá Celenu þarna. Ég er alveg hrikalega stolt af Völu, til hamingju Vala!!!! Allar stóðu sig geðveikt vel og engin er looser í mínum augum. Sigga vann 1. sætið í intermediate flokknum. Frábær stelpa sem átti það svo sannarlega skilið. Fyrst og fremst var þetta bara mjög gaman og gefandi og flestar stelpurnar sem voru að keppa voru mjög hressar og vinalegar.  Til hamingju allar.

Ég skil reyndar ekki afhverju áhorfendur voru látnir kjósa, þegar það var svo ekkert tilkynnt hver útkoman var þar???


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þið stóðu ykkur allar ótrúlega vel, ég var ekkert smá stolt af ykkur!

Nadia (IP-tala skráð) 11.11.2006 kl. 16:33

2 identicon

Takk æðislega:) Þú sóðst þig líka geðveikt vel, erótrúlega stolt af þér!!

Vala (IP-tala skráð) 13.11.2006 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband