Dansidansidansi........

Það verður víst einhver kynning á Kramhúsinu í Ísland í bítið á morgun......eitthvað í sambandi við tangóhátíðina skilst mér. Eníveis, þá verður sýnt frá ymsum tímum í Kramhúsinu og meðal annars af Fifi og mér að dansa eitthvað flipp hehe. Verður gaman að sjá hvernig það kemur út. Ætli það verði ekki bara sýndur maginn á okkur, eins og svo oft vill til með svona dæmi..... Mér finnst það alltaf svo klisjukennt eitthvað! Ég ætla nú bara að horfa á netinu, enda á vinnutíma...

Svo fara námskeiðin að byrja loksins! Verður gaman að fá Sofiu Vester. Hef ekki hugmynd um hvernig kennari hún er, en veit að hinir kennaranir okkar hafa verið æstir í að senda hana til okkar. hún á víst að vera toppurinn. Við Valerie kynntumst henni lítilega í Stokkhólmi og virkar hún sem yndisleg og afslöppuð persóna. Það verður kynningarvika hjá Kramhúsinu 4.-8. sept., þar sem hægt verður að prófa flesta tíma ókeypis. Sofia verður reyndar ekki komin, þannig að Fifi eða ég mun sjá um magadansinn, sem er 18.40 á fimtudeginum. Ég hinsvegar er áð spá í að skella mér í prufutíma í Reggaeton hjá Rossie. Hún er að gera svo geðveikt flotta hluti......

Annars hefur þetta sumarfrí verið mjög fínt. Gott að fá smá pásu frá öllu og gerir það að verkum að nú kem ég 100% inn aftur. Vonast til að sjá sem flestar og helst einhverjar nýjar í hópinn líka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband